Fourever You The Series

Fourever You The Series

Fourever You Project
Oct. 06, 2024
Tập 2 Vietsub
Đánh giá (10 điểm / 1 lượt)
Chọn tập phim

Video trailer

Tóm tắt

Fourever You The Series – Fourever You Project nói về Easter cố tình theo học tại trường đại học ở phía bắc Thái Lan. Anh hy vọng tìm được một nơi mới để xóa đi những ký ức về mối quan hệ cũ đã kết thúc không rõ ràng. Nhưng ai có thể nghĩ rằng tại trường đại học này, anh sẽ gặp lại ‘Hill’, mối quan hệ cũ của mình. Và đó là sự khởi đầu của mối quan hệ sẽ không bao giờ kết thúc theo cùng một cách.

Cùng lúc đó, bạn cùng phòng của anh là ‘North’, cũng phải đối mặt với sự hỗn loạn vì anh ta say rượu và gây ra một cuộc cãi vã sau đó tỉnh dậy với khoản nợ. Nhưng nó có thể hỗn loạn hơn vì ông trời vừa gửi cho anh ta một chủ nợ ‘Johan’ hay ve vãn và rất hư hỏng. Vì vậy, những câu chuyện về những người bạn cùng phòng này đã bắt đầu trong tiếng cười của những người bạn từ câu lạc bộ Nghệ thuật như ‘Typhoon’ và ‘Dao-Tok’. Cũng như những sinh viên y khoa năm cuối ‘Tonfah’ và ‘Arthit’. Tình bạn của họ tại trường đại học này và những câu chuyện tình yêu sẽ là những ghi chú đáng nhớ của họ trong một thời gian dài.

xem phim Fourever You The Series subnhanh, phim Fourever You The Series motphim vietsub, phim Fourever You The Series vn2.
Chia sẻ2